Thursday, November 13, 2008

A Brief Encuounter

WEll, nangyare ito after ng class ko ng math 162
gutom na gutom na ako nun at uwing - uwi na
ikaw ba naman mababad sa mga math na magkakaiba ang fields eh ewan ko na lang kung hindi ka gutumin
kaya ayun umuwi na kami(kasama ko si Barney este Bernard lol)
habang naglalakad papuntang AS eh di ayun chit chat sessions para naman di boring
nagbalak din kaming bumili ng crackers kasi pareho kaming gutom na at kailangan pa naming umuwi para lang kumain ng lunch
Diyahe !!
Marami kaming kasabayang maglakad kasi nga kakatapos lang ng karamihan ng klase nang may dumaan sa tabi namin(bale left side ko) na babae
Uhh well marami naman talagang dumadaan na ganun nga na nakakacatch ng attention and all pero may iba doon sa dumaan
Napansin ko kasi agad ung bag na sobrang pamilyar sa akin
Nang maisip ko nga na....
"Siya yun ahh!!!"
Binalak ko na humabol para matignan nga(although lagi ko tong ginagawa pag may nakikita akong anu... ung anu.... ung makatawag - pansin haha... stalker mode ba pero mas magandang tawagin na ninja mode) kung siya nga iyon kaso bukod sa may kasama ako eh mukha atang nagmamadali para sa next class niya(which I assumed na sa AS pero pwede ring sa CAL pero sa AS ata lumiko ay ewan)
Nagdecide ako na sundan after naming bumili ng crackers tapos mega excuse ako na kesyo mainit kaya gusto ko dumaan sa loob ng AS haha!
Kaya part ways na rin kami ni Barney
Noong nasa loob ako ng AS eh di parang gumana ung Byakugan ko sa loob pero sa isip isip ko... "May GE ba sa first floor ng AS?"
Eh di ayun dumiretso na ako palabas ng AS at nakita ko si Barney(di kasi nakasakay ng jeep doon sa may FC Bleh! lol)
Pero part ways ulit kasi nakasakay na siya ng jeep at ako naman eh sasakay dun sa Balara terminal

Hahay...
Ang panget lang talaga ng timing
Pero tinanong ko sa sarili ko
"Gusto mo bang maulit ung instance na yun"
Then came the answer
"Anu ako timang? Ayaw ko na! Marami pang iba diyan oh! And besides Math first before love"
LOL !!!

PS:
Dapat kasi ang ginagawa ko ngayon eh sinisumlan ko na ung "Project: Torpedo" kaso mukhang tinatamad ako magvector kasi gabi na nga haha

Another PS:
6 days na lang mga kapatid at yayaman na naman ako haha!!

No comments: