Tuesday, November 18, 2008

Project Torpedo

Alright alright!

Ang proyektong ito ay patungkol sa paggawa ko ng wallpaper, layout, at bagong insignia(ung para kong stamp sa mga gawa kong artworks) na plano kong matapos bago lumipas ang aking kaarawan(meaning Nov 19, 2008, 11:59pm) para... wala lang... may masabi lang ako na nagawa ko nung kaarawan ko lol

I. Insignia
a. Makagawa ng isang insignia na maaari kong ilagay sa aking mga gawang artworks para maiwasan ang posibleng pagnanakaw ng aking gawa.
b. Kailan dapat matapos: Nov 18, 2008 10:30pm
c. Estado: Tapos na(as of Nov 18, 2008 11:00pm)
d. Itsura: Free Image Hosting at www.ImageShack.us


II. Friendster Layout
a. Makagawa ng isang layout na ang tema ay ang pagiging torpe ko(ay lol aminado aketch haha). (kinalaunan eh dinagdagan ko ng rin ng pagiging tuso at onting pagsisinungaling haha)
b. Kailan dapat matapos: Nov 18 2008, 11:00pm
c. Kailan dapat ilagay sa friendster profile: Nov 19, 2008 12:00am - 1:00am
d. Estado: Tapos na(as of Nov 19, 2008 )
e. Itsura: Free Image Hosting at www.ImageShack.us
Note: May secret code dun sa torpedo :) kayo na magdecipher haha


III. Wallpaper
a. Makagawa ng isang wallpaper hango sa nagawang friendster layout.(may babaguhin lang na onti lol)
b. Kailan dapat matapos: Nov 19, 2008, 11:59pm
c. Estado: Tapos na(as of 11:30pm)
d. Itsura: Free Image Hosting at www.ImageShack.us


.................
Nov 19, 2008 12:10 am
Uhh well kaartihan ko lang yan
Kumbaga bday gift ko sa sarili ko haha!!
Although may plano din akong maggala this coming sat(magsabi na ung sasama pero di ako manlilibre haha)
Hahayz...
Oh siya sige at tutulog na ako at i-eedit ko na lang to kapag natapos ko na ung mga hindi ko pa natatapos(logo na lang lolz)
I'll be back :)
.................
Nov 20, 2008 5:20pm
Tinanggal ko na ung logo part kasi feeling ko eh wala din naman kuwenta dahil icocrop ko lang un lol
.................

No comments: