Tuesday, October 14, 2008

All is DONE!

Hahuy !
Sa wakas eh tapos na ang paghihirap ko sa sem na ito. Hinihintay ko na lang ung resulta ng mga pinaghirapan kong mga grades at yung results ng pre - enlistment sa crs.
Sa wakas eh tao na muli ako. Hindi na ako alien na panay pag - aaral ang nasa sistema ng araw - araw na buhay ko.
Sembreak naman ang susulitin ko ngayon dahil next sem kalbaryo aabutin ko. Haha!
Ngayon eh excited na ako sa mga challenges ng susunod kong sem.
Kung hindi ako nagkakamali ay meron na kaming seminar na subject wherein maghahanap na kami ng adviser para sa gagawin naming thesis.

HAYUP !

Ang bilis nga nman lumipas ng panahon. Sana makagraduate na ako after ng 1 year, makapag - masteral ng 2 years at makapag phd.

Oh ha! Ibang lebel ako mangarap! LOL!

Pero bago yan eh isang buwan na lang at bday ko na naman. Pinapanalangin ko na lang na mairaos ko nang maayos iyon.
Sana nga eh walang surpresa sa araw na iyon.

Uhh well.....

Second sem here I cum !!! este Here I come !!! :D

PS:(dagdag na part lol)
Uhh well ganda na sana ng result ng crs kaso ayun di ako nakakuha ng PE, di ko nakuha ung 110.2 at 110.3, ang bagal ng crs at wala pa rin ung mga grades lol
Buhay nga naman haha

PS:(again haha as of Oct 16, 2008)
after the friggin downtimes and laggy times of crs eh nasilayan ko ulit ung grades ko lol
as of now ung pe at 110.2 pa lang ung may grade
pe=1.5 math 110.1=2.5
pwede na rin lol

PS:(pangatlo na haha as of oct 18, 2008)
uhh well ung 110.2 classes eh abnormal as of now tapos isa pa rin lang ang klase sa 110.3
nagkakagaguhan ata eh ampoopers

No comments: