Monday, March 2, 2009

Friggin Fate...

March 2, 2008
Math 123.2 exam namin at kasabay ang math 140 na class ni Maam Roque

Masaya ako kasi nag - aral ako ng mabuti
Masaya ako kasi kasabay namain ung math 140 class
Masaya ako nang malaman ko ung magiging seating arrangement
Masaya ako nung malaman ko na kung magkataon man eh malapit siya as akin
Masaya ako hanggang nung malaman ko na sa kabilang classroom pala sila mag - eexam

PAKENING SHET !!

Alam ko naman na futile ang efforts ko na magkalapit kami
Alam ko na malabo naman maging kami

Pero pakshet masama bang umasa?

Yamot ako kahit na alam kong ginawa ko ang lahat ng makakaya ko sa exam na iyon
Yamot ako dahil andun na eh nagmintis pa

Nakafenk pa man din siya >_<

Naisipan ko na rin na nung uwian na mag Katipunan pero sadyang maduya ang tadhana

Nagdiskusyunan pa sila dahil hindi yata sila makarecover dun sa exam nila

PAKSHET TALAGA !!

brr....

No comments: